Để thuận tiện cho hoạt động bán hàng hoá, giúp khách hàng hiểu rõ những thắc mắc cơ bản, Máy Văn Phòng Nguyễn Sơn xin gửi tới quý khách chính sách bán hàng như sau:
1. Báo giá
- Hiệu lực của báo giá trong thời gian 05 ngày kể từ ngày báo giá, sau thời gian trên nếu có sự thay đổi về giá cả, chúng tôi xin báo lại để khách hàng được biết.
- Tất cả các báo giá chưa bao gồm VAT.
- Khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết sẽ có chính sách giá tốt nhất.
2. Thanh Toán

- Khách hàng thanh toán 30% khi xác nhận đặt hàng, 70% thanh toán trước khi giao hàng.

- Khách hàng Ship COD được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.
- Khách hàng thân thiết và các khách hàng mua bán theo hợp đồng thì thanh toán theo điều khoản trong hợp đồng.
3. Vận chuyển

- Giá bán của Nguyễn Sơn quy định là giá bán tại kho công ty, nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển sẽ được báo cước vận chuyển theo đơn hàng cụ thể.
4. Chiết khấu cho khách hàng

- Chúng tôi luôn mong muốn báo giá tốt nhất cho khách hàng do đó gián bán sẽ không bao gồm chiết khấu cho khách hàng. Những khách hàng thân thiết và mua với số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi riêng cụ thể theo từng đơn hàng và đối tượng khách hàng.
5. Thời gian giao hàng

- Thời gian giao hàng sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng, tùy theo khối lượng và tình hình hàng hóa hiện tại của công ty, chúng tôi luôn tuân thủ các quy định, quy trình cam kết với khách hàng về thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để thỏa thuận thời gian
cung cấp hàng.
6. Thay thế hàng hóa
– Những hàng hóa được thay thế mới, đền bù thiếu hụt miễn phí khi: Chúng tôi cấp hàng sai vật liệu, số lượng so
với yêu cầu trong đơn đặt hàng.
– Những sản phẩm đổi lại có tính phí khi: Chúng tôi cung cấp đúng theo yêu cầu nhưng do quý khách không hiểu
đúng về sản phẩm mà đặt sai chủng loại, hoặc do khách quan mà sản phẩm không dùng được dẫn đến tình trạng phải đổi trả hàng hóa thì khi đổi trả quý khách phải thanh toán thêm chi phí đổi trả hàng hóa. Chi phí đổi trả sẽ được tính theo từng đơn hàng cụ thể, căn cứ theo chất lượng hàng hóa nhận lại cũng như chi phí vận chuyển và các chi phí khác.
– Ngay sau khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng cũng như quy cách hàng hóa.
Quá thời gian 07 ngày kể từ ngày giao hàng chúng tôi không giải quyết các vấn đề khiếu
nại liên quan đến hàng hóa ( thiếu hụt, lỗi liên quan đến hình dáng, bề mặt sản phẩm…).
– Những sản phẩm có sai khác so với hợp đồng sẽ được chúng tôi thông báo bằng văn
bản và khách hàng xác nhận văn bản này như là sự đồng ý hoặc không đồng ý. Việc xác nhận văn bản này được xem là một phần phụ lục hợp đồng.