DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY IN TẠI NHÀ

Sơn Mr
CN 28/05/2023
Nội dung bài viết

Chào Quý Khách Hàng.

Chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa máy in laser chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa máy in laser. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các loại máy in laser của nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm HP, Canon, Brother, Samsung, Xerox, Lexmark, v.v.Với kinh nghiệm 22 năm trong nghành sửa chữa máy văn phòng, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và thời gian sửa chữa nhanh chóng. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để giúp máy in của bạn hoạt động tốt nhất có thể trong thời gian dài.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm kiểm tra, chuẩn đoán, khắc phục sự cố và thay thế linh kiện nếu cần thiết. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp cụ thể, giúp máy in của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Với chúng tôi, khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo rằng máy in của bạn sẽ được sửa chữa chính xác và hiệu quả nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn và giúp đỡ bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến máy in laser của bạn.

Máy Văn Phòng Nguyễn Sơn chuyên cung cấp:
✪ Linh kiện - Vật tư linh kiện máy văn phòng chính hãng như: Mực in, Cartidge, trống máy, bột từ, lụa máy, lô sấy, lô ép, gạt mực, băng tải, bánh răng,.. của các hãng nổi tiếng như: HP, Panasonic, Dell, Samsung, Canon, Ricoh, Brother, Xerox, Kyocera, Konica Minolta, Toshiba,..
✪ Dịch vụ đổ mực, thay mực, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy in, máy photocopy,..
CAM KẾT:
⤵ Sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo đầy đủ chứng chỉ chứng nhận
⤵ Tư vấn miễn phí 24/7, đáp ứng nhu cầu của mọi đơn vị đối tác
⤵ Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo an toàn
⤵ Giá thành cạnh tranh - Bảo hành uy tín 12 tháng.
☎ Quý khách đang tìm nhà cung cấp Vật Tư In ấn & Máy Văn Phòng các loại, mời liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

 

Nội dung bài viết